Mức lương
12 triệu
Địa điểm
Hà Nội: Tầng 4, Tòa The Garden Hill, 99 Trần Bình, Phường Từ Liêm, Hà Nội
Hình thức làm việc
Full - time
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2025
Số lượng tuyển: Đang cập nhật
Kinh nghiệm: 01 năm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chuyển đổi và Hỗ trợ Khách hàng Mới:
- Chủ động liên hệ và hướng dẫn khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo họ hiểu rõ và tận dụng được tối đa các tính năng.
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp qua nhiều kênh (điện thoại, email, chat).
- Phân tích nhu cầu của khách hàng và đưa ra các gói sản phẩm/dịch vụ phù hợp, thuyết phục họ nâng cấp từ tài khoản dùng thử sang tài khoản trả phí.
2. Upsell và Duy trì Khách hàng:
- Đề xuất các tính năng nâng cao (upsell) hoặc các sản phẩm/dịch vụ bổ sung (cross-sell) cho khách hàng hiện tại khi họ có nhu cầu, nhằm tăng doanh thu.
- Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng trả phí, thu thập phản hồi và đảm bảo họ luôn hài lòng với sản phẩm/dịch vụ.
- Phát hiện sớm các dấu hiệu khách hàng có nguy cơ rời bỏ và chủ động đưa ra các giải pháp giữ chân kịp thời (giảm giá, gói ưu đãi đặc biệt,…).
- Thực hiện các chiến dịch remarketing, gửi ưu đãi cá nhân hóa.
3. Thực hiện báo cáo kế hoạch và kết quả làm việc
- Sử dụng các công cụ phân tích để nắm bắt hành vi, mức độ tương tác và các trở ngại mà khách hàng gặp phải.
- Báo cáo về tình hình chuyển đổi, tỷ lệ giữ chân khách hàng và các vấn đề thường gặp để đề xuất cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Y dược,…
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên kinh doanh online
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale trong ngành Dược, Thiết bị y tế, Bảo hiểm, Phần mềm Saas, App,….
- Khả năng tư duy logic, khả năng sáng tạo, khả năng giao tiếp tốt
- Năng động, sáng tạo, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng upto 12 Triệu (thỏa thuận theo năng lực ứng viên) + hoa hồng kinh doanh
- Thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính, tổng gói thưởng lên đến 16 tháng lương
- Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; Trung thu…) sinh nhật, hiếu hỷ…
- Được tài trợ, tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn, thi lấy chứng chỉ để phục vụ cho công việc theo quy định đào tạo chung.
- Review đánh giá tăng lương hàng năm
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ… theo luật lao động
- Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
- Dự án lớn áp dụng các công nghệ tiên tiến nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Du lịch hàng năm, teambuilding, event.
PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN
-
- Ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển tới địa chỉ: hr@osp.com.vn
Tiêu đề email soạn theo mẫu: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên ứng viên
- Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây